Hình xăm cá chép hoa sen ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt gì?
 
Hiện nay, hình xăm cá chép hoa sen được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để xăm. Không chỉ đẹp, mềm mại, cuốn hút mà nó còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm những ý nghĩa hình xăm cá chép thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé.
 
Bật mí ý nghĩa hình xăm cá chép kết hợp hoa sen
 
Hoa sen là loài hoa mọc trong bụi đất nhưng vẫn mang vẻ đẹp thanh khiết không pha tạp và là biểu tượng tâm linh của Phật giáo. Cá chép là con vật nhỏ bé, nhưng với lòng dũng cảm và sự kiên trì, nó đã trở thành một con rồng tuyệt đẹp. Sự kết hợp giữa hoa sen với cá chép là sự kết hợp độc đáo tạo nên biểu tượng đặc biệt cho hình xăm.
 
Hình xăm cá chép hoa sen rất được nhiều người yêu thích. Chính vì điều này không chỉ là một hình xăm đẹp mà nó còn mang nhiều ý nghĩa thú vị ẩn sâu bên trong như: may mắn, tài lộc, vinh hoa, phát lộc,….
 
Những mẫu hình xăm cá chép hoa sen phổ biến
 
Hình xăm cá chép đen
 
Hình xăm cá chép đen là sự lựa chọn của nhiều bạn nam. Bởi vì, người Nhật tin rằng màu đen là màu của quyền lực. Đối với phương tây, ý nghĩa hinh xam ca chep bong sen đen là biểu tượng của sự thành đạt. Các bạn nam thường xăm hình này ở bắp tay để tôn lên vẻ đẹp nam tính và thể hiện sự nam tính của mình.
 
Hình xăm cá chép hoa sen xanh
 
Màu xanh là màu tượng trưng cho đại dương và bầu trời. Nhiều người chọn xăm hình cá chép hoa sen xanh ở bắp tay để thể hiện sự bình lặng, yên ả trước giông tố cuộc đời. Đồng thời cũng cầu chúc một tương lai tươi sáng trong tương lai.
 
Hình xăm cá chép hoa sen đỏ
 
Hình xăm cá chép hoa sen màu đỏ là một trong những hình xăm được nhiều bạn gái yêu thích. Điểm đáng chú ý của hình xăm này chính là ý nghĩa sâu sắc mà nó mang lại.
 
Hoa sen đỏ, một loài hoa quý hiếm, thể hiện cho tình yêu và sự lãng mạn. Màu đỏ của hoa sen còn tượng trưng cho nhiệt huyết và sức sống mãnh liệt. Hình xăm hoa sen đỏ có thể thể hiện cho tình yêu đam mê cuồng nhiệt và sự sống động của tuổi trẻ.
 
Nếu bạn muốn có một hình xăm đẹp và ý nghĩa, hãy cân nhắc đến các mẫu tattoo ca chep hoa sen được gợi ý ở trên. Điều này không chỉ giúp bạn thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình mà còn giúp bạn mang lại may mắn và thành công trong cuộc sống.

more 
less 
0 views (beta)
more less